Tìm kiếm nhanh
 
Thông tin thời tiết
NHỮNG THÀNH TỰU CHÍNH - VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP BẮC TRUNG BỘ - ASINCV
GIỚI THIỆU CHUNG - NHỮNG THÀNH TỰU CHÍNH

THÀNH TÍCH CHỦ YẾU ĐẠT ĐƯỢC

Kiểm tra tình hình thực hiện đề tài "Gói kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa ở các tỉnh miền trung"
Xem chi tiết

Ngày 15 tháng 8 năm 2018, Lãnh đạo Viện KHKTNN Bắc Trung Bộ đã cùng Chủ nhiệm đề tài và đoàn cán bộ kiểm tra tình hình thực hiện đề tài "Gói kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa ở các tỉnh miền trung" tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá.

BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM 2015 VÀ KẾ HOẠCH NĂM 2016

Được sự hợp tác tích cực của các Viện nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, các địa phương trong vùng đã góp phần giúp Viện đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong hoạt động nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực, góp phần nâng cao hiệu quả cho sản xuất và phát triển nông nghiệp, nông thôn của 6 tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và một số vùng sinh thái khác.

BÁO CÁO SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ KẾ`HOẠCH CUỐI NĂM 2015

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của Bộ Nông nghiệp & PTNT, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của VAAS đã tạo điều kiện cho Viện thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Mặt khác, sự hợp tác tích cực của các Viện nghiên cứu & các địa phương trong Vùng đã góp phần giúp Viện đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong hoạt động nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực, đóng góp hiệu quả cho sản xuất và phát triển nông nghiệp, nông thôn thuộc 6 tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và các vùng sinh thái khác có điều kiện tương tự.

BÁO CÁO TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2014 VÀ KẾ HOẠCH 2015

1. Thuận lợi Năm 2014, Viện đã hoàn thành tốt các công việc được giao do được sự quan tâm của Bộ Nông nghiệp & PTNT, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam...

Giới thiệu chung
Liên kết nhanh
Bộ đếm truy cập
Hôm nay: 141
Tất cả: 4543867
 
Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp Bắc Trung Bộ
Địa chỉ: Số 586 đường Nguyễn Trường Tộ, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
ĐT: 02383 514625 - Email: asincv@gmail.com