Tìm kiếm nhanh
 
Thông tin thời tiết
Sâm Alipas Platinum hiệu quả và an toàn với nam giới?
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
Bản in Lần xem : 4261

Sâm Alipas Platinum hiệu quả và an toàn với nam giới?
Tin đăng ngày: 2/10/2008

Hiệu quả của Sâm Alipas Platinum bền vững hay tức thời?

Sự kết hợp tối ưu của Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu có trong Sâm Alipas Platinum giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng một cách hiệu quả và điều này đã được kiểm chứng qua rất nhiều nghiên cứu khác nhau. Tuy nhiên, một số quý ông vẫn băn khoăn liệu tác dụng của Sâm Alipas Platinum là bền vững, lâu dài hay chỉ là tức thời trong thời gian ngắn?

Những phân tích từ các kết quả nghiên cứu lâm sàng sau đây sẽ giúp các quý ông có được cái nhìn toàn diện về Sâm Alipas Platinum – một thành tựu mới cho sinh lực của nam giới

Sâm Alipas Platinum có hiệu quả tốt thực sự không?

Sâm AlipasPlatinum có tốt không?

Đây là câu hỏi được nhiều quý ông quan tâm vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tuy “được việc” ngay nhưng thường gặp phải các tác dụng phụ như mặt đỏ bừng, tim đập mạnh, chóng mặt, khó thở, hoặc thậm chí gây “liệt”hẳn. Vì thế, đứng trước những mối hiểm họa khó lường, các quý ông luôn lo lắng giữa tác dụng, hiệu quả tốt với tính an toàn khi sử dụng.

Theo các chuyên gia, Sâm Alipas Platinum là một bước tiến mới vượt trội vì thể hiện được các ưu điểm: Tốt hơn về chất lượng, tác dụng nhanh hơn, an toàn và hiệu quả bền vững hơn. Khác với các sản phẩm kích thích nhanh tức thời bằng cơ chế gây dồn máu vào dương vật, dễ dẫn đến thiếu máu nuôi ở các cơ quan khác trong cơ thể, nguy hiểm nhất là não và tim. Sâm Alipas Platinum giúp nâng cao phong độ nam giới bằng cách tăng cường Testosterone nội sinh trong cơ thểnhanh và bền vững thông qua hai tác động là tăng cường hoạt động của nhà máy sản xuất Testosterone nội sinh tế bào leydig ở tinh hoàn và tác động của Luteinizing Hormone (LH) vào quá trình sinh tổng hợp Testosterone. Do vậy chỉ cần hiểu rõ về cơ chế tác động kép an toàn, bền vữngcủa Sâm Alipas Platinumcác quý ông hoàn toàn có thể vững tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Cơ chế tác động của Luteinizing trong việc sản sinh Testosterone nội sinh

Công thức Platinum tăng cường “bản lĩnh” nam giới bền vững

Từ những hiểu biết về vai trò quan trọng của Testosterone nội sinh đối với cơ thể của nam giới và sự tác động của LH trong quá trình sinh tổng hợp Testosterone, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum để giúp các quý ông có thêm một trợ thủ đắc lực giúp quá trình sản sinh Testosterone nội sinh diễn ra nhanh hơn, liên tục hơn và việc điều tiết nồng độ Testosterone phù hợp với từng nhu cầu của cơ thể.

“Khi nồng độ Testosterone nội sinh được cải thiện và duy trì ở mức ổn định, nam giới có thể dễ dàng “trên lệnh dưới nghe”, chuyện phòng the “thuận buồm xuôi gió””, đồng thời giữ gìn sức khỏe toàn thân, ngăn ngừa nhiều bệnh tật tấn công khi bước qua tuổi trung niên”, PGS-TS-BS Trần Văn Hinh nhận định.

Theo đó, sự kết hợp của tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới có khả năng tăng hoạt động của Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp và kiểm soát nồng độ Testosterone nội sinh.

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 5 ngày sử dụng, Sâm AlipasPlatinum giúp cơ thể tăng được 41% lượng Testosterone nội sinh và giúp nam giới cải thiện được đáng kể các triệu chứng mãn dục nam, rối loạn cương dương, tăng cường đời sống chăn gối  và sức khỏe toàn thân.

Sâm Alipas Platinum giúp tăng cường Testosterone nội sinh một cách mạnh mẽ

sau 5 ngày sử dụng

Dùng Sâm Alipas Platinum như thế nào cho hiệu quả?

Sâm Alipas Platnum là công thức cải tiến vượt bậc với nguồn gốc là thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn và có tác dụng tăng nồng độ Testosterone nội sinh trong máu chỉ sau 5 đến 10 ngày sử dụng. Tuy tùy cơ địa hấp thu của từng người cũng như tình trạng nồng độ Testosterone ban đầu (thấp ít hay thấp nhiều) mà hiệu quả điều trị (cảm nhận của người dùng) sẽ đến nhanh hay chậm hơn nhưng kết quả chung đều có tác dụng đến sức khỏe nền tảng và sức khỏe sinh lý cho người dùng.

Để tăng cường và nâng cao sức khỏe sinh lý nam và sức khỏe nền tảng toàn thân quý ông nên sử dụng Sâm Alipas Platinum thường xuyên 1 viên mỗi ngày trước hoặc trong bữa ăn. Ngoài ra, các chuyên gia về nam học khuyên, cũng có thể uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 viên trong trường hợp hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính không lây (tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, tiểu đường…) và nên dùng thường xuyên.

 

Sâm Alipas Platinum, bước tiến mới ưu việt từ Sâm Alipas.

Với công thức Platinum chứa tinh chất Eurycoma Longifolia, bổ sung các thảo dược thiên nhiên, Sâm Alipas Platinum tăng cường Luteinizing một cách tự nhiên, thúc đẩy sinh tổng hợp Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn.

Sâm Alipas Platinum – Tăng cường sinh lực phái mạnh nhanh hơn, bền vững hơn.

Website:http://alipasplatinum.com.vn/

Trung tâm Tư vấn Y khoa: (08) 38 112777

 

 Vũ Tiến


Các tin Thông tin thị trường khác:

 

ĐỂ NÂNG CAO TRI THỨC VÀ TÍNH CHUYÊN NGHIỆP CHO NÔNG DÂN (26/7/2022)
Sản xuất ở ĐBSCL, những trở ngại: Liên kết trên cánh đồng lớn nhưng… chậm lớn (6/6/2022)
Nghệ An: Vào cao điểm nắng nóng, dứa 'nữ hoàng' tăng giá gấp đôi (31/5/2022)
Vải thiều Hải Dương xuất sang Nhật, châu Âu... tăng 40% (26/5/2022)
Quỳnh Lưu: Người trồng dứa đang tự bươn chải tìm đầu ra (19/4/2017)
Vụ hè thu Nghệ An quyết đạt 460.000 tấn lương thực (19/4/2017)
Gấp rút triển khai nhiều giải pháp đưa rau quả xuất khẩu vượt lúa gạo (3/10/2016)
Giá cà phê tiếp tục tăng do hạn hán (20/9/2016)
FAO nhận định thị trường nông sản thế giới đã có “màu” khởi sắc (16/11/2015)
Tiêu thụ cà phê toàn cầu được dự báo sẽ tăng mạnh trong những năm tới (16/11/2015)
Giới thiệu chung
Liên kết nhanh
Bộ đếm truy cập
Hôm nay: 159
Tất cả: 4363515
 
Viện Khoa học kỹ thuật nông nghiệp Bắc Trung Bộ
Địa chỉ: Số 586 đường Nguyễn Trường Tộ, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
ĐT: 02383 514625 - Email: asincv@gmail.com